CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Tiềm năng sinh lời hấp dẫn tại căn hộ 9x Next Gen Dĩ An Bình Dương

Giá bất động sản tại Dĩ An Bình Dương liên tục tăng giá

 

Trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản vùng ven như Long An và Đồng Nai không còn quá nóng, thay vào đó là Bình Dương với hai khu vực trọng điểm mới là Dĩ An và Thuận An Bình Dương

 

Đây là hai thị xã nằm giáp ranh TP.HCM, sở hữu nhiều lợi thế như hệ thống giao thông kết nối thông suốt, mật độ dân cư đông đúc, tập trung nhiều khu công nghiệp, …

 

Đặc biệt, theo ghi nhận, giá bất động sản khu vực Dĩ An Bình Dương đang tăng rất nhanh sau khi chính quyền thị xã công bố kế hoạch trở thành thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương từ đầu năm 2020. Khảo sát cho thấy giá bất động sản trung tâm Dĩ An Bình Dương tăng giá khoảng 20-40% so với cuối năm 2018, lên mức 30-40 triệu/m2. Tốc độ tăng giá này cao hơn khoảng 5-10% so với mặt bằng chung tại thị xã Thuận An hay thành phố Thủ Dầu Một.

 

Cơn khát căn hộ chung cư tại Dĩ An Bình Dương

 

Trong bối cảnh giá đất nền tại TP.HCM đã lên quá cao và khan hiếm. Trong khi đó nguồn cung căn hộ tại TP HCM lại càng càng hạn hẹp do thiếu hụt quỹ đất và thủ tục pháp lý khó khăn nên xu hướng của các gia đình trẻ đồ về các tỉnh lân cận tăng cao. Trong đó, Bình Dương đang nổi lên, trở thành một trong những thị trường bất động sản tiềm năng giáp TP.HCM.

 

 

Cơn khát căn hộ chung cư tại Dĩ An Bình Dương

 

Bình Dương hiện nay đã phát triển 28 khu công nghiệp, dự kiến sẽ tiếp tục phát triển tăng lên thành 39 khu công nghiệp với tổng hiện tích 19.500 ha. Điều này góp phần thu hút hàng chục ngàn chuyên gia đến từ các nước ... về đây sinh sống và làm việc. Điều này đã và đang tạo nên cơn khát phân khúc căn hộ nhà ở tại địa phương.

 

Theo thống kê cho thấy, hiện nay Bình Dương có 2,4 triệu dân, nhu cầu nguồn cung về căn hộ là 24.000 căn hộ và đang tiếp tục tăng tốc. Theo các chuyên gia trong giới bất động sản dự báo thì nguồn cung căn hộ sẽ tiếp tục tăng mạnh trong năm 2020.

 

Tiềm năng sinh lời hấp dẫn tại căn hộ Hưng Thịnh Dĩ An Bình Dương

 

Giữa cơn sốt căn hộ tại khu vực Dĩ An, Bình Dương thì mới đây nhất Tập đoàn Hưng Thịnh Corp sắp quy hoạch dự án căn hộ Hưng Thịnh Dĩ An Bình Dương có tên gọi dự kiến là Căn hộ 9x Next Gen.

 

Căn hộ Hưng Thịnh Dĩ An Bình Dương tọa lạc ngay đường Thống Nhất, thuộc ấp Tân Hòa ngay điểm kết nối giữa thành phố Dĩ An và TP.HCM và sát bên Làng Đại Học Quốc Gia TP HCM. Đây là khu vực phát triển năng động và sầm uất bậc nhất, nơi sinh sống và làm việc của hàng chục ngàn chuyên gia công nghệ cao làm việc tại các khu công nghiệp, sinh viên đông đảo tại Làng Đại học quốc gia và lượng lớn gia đình trẻ nhập cư.

 

Với nhu cầu nhà ở căn hộ ngày càng trở nên bức thiết tại khu vực Dĩ An Bình Dương thì căn hộ 9x Next Gen hình thành có thể đáp ứng nguồn cung dồi dào, trở thành nơi an cư lý tưởng để cư dân nơi đây tận hưởng cuộc sống tiện nghi hiện đại.

Căn hộ 9x Next Gen Hưng Thịnh có tiềm năng sinh lời hấp dẫn khi giá đất không ngừng tăng, không những thể 9x Next Gen sẽ là căn hộ cho thuê ở địa phương với tỷ suất lợi nhuận cao, có thể lên đến 10% – 14% mỗi năm.

 

Không ít giới đầu tư quan tâm về dự án căn hộ Hưng Thịnh Dĩ An vì nhìn thấy rõ được khả năng sinh lời của dự án này. Nên nếu bạn là một nhà đầu tư thì căn hộ 9x Next Gen là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.

 

 

Xem phiên bản đầy đủ