CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

TIẾN ĐỘ THI CÔNG DỰ ÁN BIỆT THỰ VƯỜN SAIGON GARDEN RIVERSIDE VILLAGE

Thông tin dự án biệt thự vườn Saigon Garden Riverside Village

 

Dự án biệt thự Saigon Garden Riverside Village Quận 9 do Công ty Cổ phần Bất động sản nghỉ dưỡng Sài Gòn Garden làm chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Khải Huy Quân là đơn vị phát triển dự án. Công ty Sài Gòn Garden và Khải Huy Quân đều là thành viên trực thuộc Tập đoàn Hưng Thịnh (Hung Thinh Corporation)  Hiện tại dự án đã khởi công và tiến hành san lấp mặt bằng dự kiến hoàn thành và bàn giao đến khách hàng xây dựng vào quý 3/2024. Mục tiêu dự án là phát triển một khu biệt thự vườn đẳng cấp hiện đại nhất tại Quận 9 TP HCM . Theo quan sát, hiện nay chủ đầu tư đã và đang triển khai thực hiện san lấp mặt bằng .

 

Phối cảnh tổng thể dự án Saigon Garden Riverside Village Quận 9

 

Tiến độ thi công dự án Saigon Garden Riverside Village Quận 9 .

 

Liên tục cập nhật thông tin và hình ảnh mới nhất về tiến độ thi công tại dự án Saigon Garden Riverside Quận 9 . Hiện tại, dự án đang trong giai đoạn san lấp mặt bằng và được chủ đầu tư gấp rút thi công thần tốc nhắm đảm bảo tiến độ như đã cam kết với khách hàng.

 

Là dự án biệt thự vườn đầu tiên của tập đoàn địa ốc Hưng Thịnh triển khai tại TP Hồ Chí Minh , sau thành công của hàng loạt các dự án căn hộ và biệt thự biển trên khắp các tỉnh thành . Do đó, Dự án Saigon Garden Riverside sau khi giới thiệu ra thị trường được kỳ vọng sẽ đánh dấu sự phát triển và hướng đi mới của Tập Đoàn Hưng Thịnh khi triển khai một sản phẩm đẳng cấp chưa từng có đơn vị nào triển khai tại thành phố Hồ Chí Minh Trước đó .

 

 

Mặt bằng dự án saigon garden riverside village

 

Saigon Garden Riverside Village Quận 9 mang trong mình nhiều tâm huyết của Hưng Thịnh Corp từ bước lựa chọn vị trí dự án, lên ý tưởng thiết kế cho đến bước xây dựng thực tế. Sau thời gian gần 3 tháng mở bán và giới thiệu ra thị trường dự án đã chính thức đã san lấp gần hoàn tất mặt bằng của toàn dự án .

 

Theo đại diện chủ đầu tư: "Sau khi được cấp giấy phép xây dựng từ ủy ban nhân dân Thành Phố , đồng thời chọn được ngày lành tháng tốt, chúng tôi đã quyết định "động thổ" xây dựng đại dự án Saigon Garden Riverside Village  . Hiện tại, công trường dự án luôn nhộn nhịp nhân công và máy móc ngày đêm thi công thần tốc, đảm bảo đúng tiến độ như đã cam kết với khách hàng".

 

Hình ảnh thi công mới nhất tại dự án biệt thự vườn Saigon Garden Riverside Village .

 

 

 

 

 

 

 

 

Hình ảnh thi công dự án Saigon Garden Riverside Village

Xem phiên bản đầy đủ