CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

TIẾN ĐỘ THI CÔNG DỰ ÁN CĂN HỘ NEW GALAXY ĐƯỜNG THỐNG NHẤT

Thông tin dự án New Galaxy tập đoàn Hưng Thịnh

 

New Galaxy tọa lạc trên mặt tiền đường Thống Nhất, thuộc ấp Tân Hòa, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Dự án nằm liền kề với Làng Đại học Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh và cách trục đường Quốc lộ 1K khoảng 600m.

 

Căn hộ New Galaxy được quy hoạch trên tổng diện tích đất 29.224,5 m2, bao gồm 6 block với thiết kế cao từ 19 tầng và có 1 tầng hầm thông giữa các block, theo đó mật độ xây dựng tầng khối đế là 46,46% và tầng khối tháp là 33,07%.

Dự án căn hộ New Galaxy với tổng số 2000 căn hộ, 19 căn thương mại. Các căn hộ tại đây được thiết kế 1-3 phòng ngủ ; cụ thể căn 1 phòng ngủ (diện tích từ 50 m2), căn 2 phòng ngủ (diện tích từ 63 m2 – 65 m2), căn 3 phòng ngủ (diện tích từ 85 m2).

 

 

 Phối cảnh tổng thể căn hộ New Galaxy Bình Dương

 

Tiến độ thi công dự án New Galaxy đường Thống Nhất

 

Liên tục cập nhật thông tin và hình ảnh mới nhất về tiến độ thi công căn hộ New Galaxy . Hiện tại, tiến độ thi công dự án tính đến tháng 10/2023 đã thi công đến tầng 11 khu căn hộ và đang được chủ đầu tư gấp rút thi công thần tốc nhắm đảm bảo tiến độ như đã cam kết với khách hàng. Hiện tại theo cam kết từ chủ đầu tư Hưng Thịnh đối với khách hàng mua dự án New Galaxy Bình Dương là bàn giao vào quý II/2024 thời gian có thể thay đổi cộng trừ 90 ngày.

 

Là dự án căn hộ đầu tiên của tập đoàn địa ốc Hưng Thịnh tại Bình Dương , sau thành công ngoài mong đợi từ các dự án trước Hưng Thịnh triển khai tại Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước đã hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng . Do đó, New Galaxy sau khi giới thiệu ra thị trường được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công đó và trở thành biểu tượng mới đại diện cho sự phát triển năng động không ngừng Tại Bình Dương .

 

Dự án New Galaxy mang trong mình nhiều tâm huyết của Hưng Thịnh Corp từ bước lựa chọn vị trí dự án, lên ý tưởng thiết kế cho đến bước xây dựng thực tế. Ngay khi giới  thiệu ra thị trường dự án đã chính thức "động thổ" ép cọc và tiến hành thi công phần móng. 

 

Theo đại diện chủ đầu tư: "Sau khi được cấp giấy phép xây dựng từ ủy ban nhân dân thành phố Dĩ An, đồng thời chọn được ngày lành tháng tốt, chúng tôi đã quyết định "động thổ" để đặt những viên gạch đầu tiên trong hành trình xây dựng đại căn hộ New Galaxy.  Hiện tại, công trường dự án luôn nhộn nhịp nhân công và máy móc ngày đêm thi công thần tốc, đảm bảo đúng tiến độ như đã cam kết với khách hàng".

 

Hình ảnh thi công mới nhất tại dự án New Galaxy Hưng Thịnh

 

  

Phối cảnh tổng thể dự án New Galaxy Bình Dương 10/2023

 

  

Hoàn thành đổ bê tông sàn tầng 10 - Block Sporty

 

  

Hoàn thành đổ bê tông sàn tầng 10 - Block Sporty

 

  

Hoàn thành đổ bê tông sàn tầng 10 - Block Creative

 

 

 Hoàn thành đổ bê tông sàn tầng 10 - Block Creative

 

  

Thi công cốp pha sàn thầng 11 - Blok Creative

Xem phiên bản đầy đủ