CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

TIẾN ĐỘ THI CÔNG DỰ ÁN CĂN HỘ Q7 BOULEVARD TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH

Thông tin dự án căn hộ Q7 Boulevard tập Hưng Thịnh

 

Q7 Boulevard tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng, phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Từ Q7 Boulevard, cư dân có thể di chuyển đến Quận 1 thông qua tuyến đường Nguyễn Lương Bằng – Nguyễn Thị Thập – Nguyễn Hữu Thọ và cầu Kênh Tẻ, đi Quận 2 thông qua cầu Phú Mỹ. Di chuyển đến Quận 4, Quận 3 và Quận 5 khoảng 15 phút đi xe.

 

 

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ Q7 Boulevard quận 7

 

Tại căn hộ Q7 Boulevard sẽ có đầy đủ các tiện ích cung cấp cho khách hàng với khu vui chơi giải trí, mua sắm, trung tâm thương mại, sảnh tiếp khách, nhà hàng cao cấp, hồ bơi vô cực,...

Dự án đã khởi công và xây dựng vào quý 2/2017 và hoàn thành và đưa dự án vào hoạt động kinh doanh vào quý 4/2020. Mục tiêu của tập đoàn Hưng Thịnh là mang đến khách hàng một môi trường sống hiện đại tại chính căn nhà của mình . Theo quan sát, hiện nay chủ đầu tư đã và đang triển khai thi công và hoàn thiện để kiệp bàn giao đến khách hàng vào cuối năm 2020 .

 

Tiến độ thi công dự án căn hộ Q7 Boulevard đường Nguyễn Lương Bằng .

 

Liên tục cập nhật thông tin và hình ảnh mới nhất về tiến độ thi công dự án căn hộ Q7 Boulevard . Hiện tại, dự án đang trong giai đoạn thi công hoàn thiện và được chủ đầu tư gấp rút thi công thần tốc nhắm đảm bảo tiến độ như đã cam kết với khách hàng.

 

Là dự án căn hộ thứ 3 của tập đoàn địa ốc Hưng Thịnh tại quận 7 khi triển khai thành công 2 dự án trước Florita Quận 7 ( Đã bàn giao nhà ), dự án Q7 Saigon Riverside Compelx ( Thi công phần thô ) . Chủ đầu tư Hưng Thịnh chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất của dự án nhằm mang đến sự tin tưởng tối đa của khách hàng . Do đó, Căn hộ Q7 Boulevard sau khi giới thiệu ra thị trường đã được khách hàng đón nhận nhanh chóng .

 

Căn hộ Q7 Boulevard mang trong mình nhiều tâm huyết của Hưng Thịnh Corp từ bước lựa chọn vị trí dự án, lên ý tưởng thiết kế cho đến bước xây dựng thực tế . Sau thời gian gần 7 tháng mở bán và giới thiệu ra thị trường dự án đã đi vào gai đoạn hoàn thiện để kịp tiến độ bàn giao đến khách hàng .

 

Theo đại diện chủ đầu tư: "Sau khi được cấp giấy phép xây dựng từ ủy ban nhân dân Thành Phố , đồng thời chọn được ngày lành tháng tốt, chúng tôi đã quyết định "động thổ" để đặt những viên gạch đầu tiên trong hành trình xây dựng đại dự án Q7 Boulevard . Hiện tại, công trường dự án luôn nhộn nhịp nhân công và máy móc ngày đêm thi công thần tốc, đảm bảo đúng tiến độ như đã cam kết với khách hàng".

 

Hình ảnh thi công mới nhất tại dự án Q7 Boulevard .

 

 

 

 

Hình ảnh tiến độ thi công dự án căn hộ Q7 Boulevard

Xem phiên bản đầy đủ