CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

TIẾN ĐỘ THI CÔNG DỰ ÁN CĂN HỘ Q7 SAIGON RIVERSIDE TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH

Thông tin dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside tập đoàn Hưng Thịnh

 

Dự án tọa lạc vị trí vô cùng đắc địa ngay mặt tiền đường Đào Trí, liền kề Phú Mỹ Hưng, với phong thủy vượng trạch xung quanh là dòng sông uốn lượn mang đến nguồn sinh khí mát mẻ – trong lành – thoáng mát nhất. Thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng kinh tế – xã hội và những tiện ích của Khu Nam Sài Gòn và Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Từ chung Cư quận 7 – Q7 Saigon Riverside chúng ta dễ dàng di chuyển về Phú Mỹ Hưng, Quận 4, Khu đô Thị Thủ Thiêm Quận 2…

 

  

Hình ảnh thực tế bàn giao căn hộ Q7 Saigon Riverside

 

Vị trí: Đường Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM

Diện tích toàn khu đất: 75.224,5m2

Số block: 05

Số tầng: 34 tầng

Số tầng hầm: 01 tầng

Số căn hộ: 3.580 (04 block; diện tích từ 53,2 - 86,69m2)

Số căn office: 12 căn

Số căn trệt thương mại: 53 căn và khu TTTM

 

Trong tương lai, quận 7 được phân chia theo ba hướng: Phú Mỹ Hưng sẽ tiếp tục là khu trung tâm thương mại, hành chính, tài chính, y tế và giải trí; Các tuyến đường chính bao gồm Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Hữu Thọ, Huỳnh Tấn Phát, 15B và đường Đào Trí; Khu tiện ích công cộng sẽ bao gồm trụ sở hành chính, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường mẫu giáo, trường học…

Tại quận 7, hiện nay với quỹ đất ngày càng hạn chế và nhiều nơi không còn để phát triển thì cung đường Đào Trí được xem là trung tâm đô thị mới của khu Nam. Một trong những dự án lớn tầm cỡ bậc nhất trên cung đường này là Khu công viên Mũi Đèn Đỏ và nhà ở đô thị (có tên thương mại là Saigon Peninsula), tại phường Phú Thuận, quận 7, TPHCM. Đây là dự án có quy mô lớn lên tới 118 ha, tổng vốn đầu tư tới 6 tỷ USD.

 

Dự án đã khởi công và xây dựng vào quý 2/2018 và hoàn thành và đưa dự án vào hoạt động kinh doanh vào quý 4/2022 . Mục tiêu của tập đoàn Hưng Thịnh là mang đến khách hàng một môi trường sống hiện đại tại chính căn nhà của mình .

 

Tiến độ thi công dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside đường Đào Trí .

 

Liên tục cập nhật thông tin và hình ảnh mới nhất về tiến độ thi công dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside . Hiện tại, dự án đã bàn giao như đã cam kết với khách hàng.

 

Là dự án căn hộ thứ 3 của tập đoàn địa ốc Hưng Thịnh tại quận 7 khi triển khai thành công 2 dự án trước Florita Quận 7 ( Đã bàn giao nhà ), dự án Q7 Boulevard ( Đã bàn giao ) . Chủ đầu tư Hưng Thịnh chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất của dự án nhằm mang đến sự tin tưởng tối đa của khách hàng . Do đó, Căn hộ Q7 Saigon Riverside sau khi giới thiệu ra thị trường đã được khách hàng đón nhận nhanh chóng .

 

Căn hộ Q7 Saigon Riverside mang trong mình nhiều tâm huyết của Hưng Thịnh Corp từ bước lựa chọn vị trí dự án, lên ý tưởng thiết kế cho đến bước xây dựng thực tế . Sau thời mở bán và giới thiệu ra thị trường dự án đã đi vào gai đoạn hoàn thiện để kịp tiến độ bàn giao đến khách hàng .

 

Theo đại diện chủ đầu tư: "Sau khi được cấp giấy phép xây dựng từ ủy ban nhân dân Thành Phố , đồng thời chọn được ngày lành tháng tốt, chúng tôi đã quyết định "động thổ" để đặt những viên gạch đầu tiên trong hành trình xây dựng đại dự án Q7 Siagon Riverside . Hiện tại dự án đã bàn giao khách hàng vào ở, chủ đầu tư đang hoàn thiện những hạ tầng tiện ích của khu chung cư.

 

Hình ảnh mới nhất tại dự án Q7 Saigon Riverside đường Đào Trí .

 

 

 

  

  

 

  

 

 

 

 

 

 

Hình ảnh thực tế bàn giao căn hộ Q7 Saigon Riverside

Xem phiên bản đầy đủ