CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

TIẾN ĐỘ THI CÔNG DỰ ÁN CĂN HỘ VŨNG TÀU PEARL ĐƯỜNG THI SÁCH

Thông tin dự án Vũng Tàu Pearl tập Hưng Thịnh

 

Cuối tháng 10/2019, UBND Thành Phố Vũng Tàu đã có quyết định chấp thuận cho Tập Đoàn Hưng Thịnh Corp thực hiện đầu tư căn hộ Du lịch nghỉ dưỡng Vũng Tàu Pearl. Dự án Vũng Tàu Pearl tọa lạc tại 28 đường Thi Sách, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu với diện tích khoảng 13.110,9 m2 và tổng vốn đầu tư khoảng 2.398 tỷ đồng, cao 33 tầng. Dự án Vũng Tàu Pearl liền kề với The Sóng của An Gia.

 

 

Thông tin căn hộ Vũng Tàu Pearl đường Thi Sách

 

Dự án có quy mô xây dựng khối căn hộ du lịch cao 33 tầng, trong đó tầng 1-2 có chức năng thương mại dịch vụ, công cộng và từ tầng 3-33 có chức năng căn hộ du lịch và 2 tầng hầm. Dự kiến, dự án sẽ khởi công và xây dựng vào quý 2/2020 và hoàn thành và đưa dự án vào hoạt động kinh doanh vào quý 3/2024. Mục tiêu dự án là đầu tư căn hộ du lịch nghỉ dưỡng kết hợp các dịch vụ du lịch phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Theo quan sát, hiện nay chủ đầu tư đã và đang triển khai thực hiện thi công khoan cọc nhồi và phần hầm dự án.

 

Tiến độ thi công dự án vũng tàu pearl đường thi sách.

 

Liên tục cập nhật thông tin và hình ảnh mới nhất về tiến độ thi công dự án căn hộ Vũng Tàu Pearl. Hiện tại, dự án đang trong giai đoạn thi công phần móng và được chủ đầu tư gấp rút thi công thần tốc nhắm đảm bảo tiến độ như đã cam kết với khách hàng.

 

Là dự án căn hộ thứ 2 của tập đoàn địa ốc Hưng Thịnh tại TP biển Vũng Tàu, sau thành công ngoài mong đợi từ dự án Vũng Tàu Melody đã hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng từ năm 2018. Do đó, Vũng Tàu Pearl sau khi giới thiệu ra thị trường được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công đó và trở thành biểu tượng mới đại diện cho sự phát triển năng động không ngừng của TP Vũng Tàu.

 

Vũng Tàu Pearl mang trong mình nhiều tâm huyết của Hưng Thịnh Corp từ bước lựa chọn vị trí dự án, lên ý tưởng thiết kế cho đến bước xây dựng thực tế. Sau thời gian gần 3 năm mở bán và giới thiệu ra thị trường dự án đã thi công hoàn thiện xong phần thô và bắt đầu vào giai đoạn hoàn thiện để bàn giao khách hàng vào quý 2/2024. 

 

Theo đại diện chủ đầu tư: "Sau khi được cấp giấy phép xây dựng từ ủy ban nhân dân tỉnh BR-VT, đồng thời chọn được ngày lành tháng tốt, chúng tôi đã quyết định "động thổ" để đặt những viên gạch đầu tiên trong hành trình xây dựng đại dự án Vũng Tàu Pearl. Hiện tại, công trường dự án luôn nhộn nhịp nhân công và máy móc ngày đêm thi công thần tốc, đảm bảo đúng tiến độ như đã cam kết với khách hàng".

 

Hình ảnh thi công mới nhất tại dự án Vũng Tàu Pearl Hưng Thịnh

 

 

Tổng quan dự án vũng tàu pearl

 

 

  Tổng quan dự án vũng tàu pearl đường Thi Sách

 

  

Block Ruby và Opal - Hoàn thiện 100% tô mặt ngoài tầng 28 - tầng mái (34)

 

  

Block Ruby và Opal - Hoàn thiện 100% tô mặt ngoài tầng 28 - tầng mái (34)

 

  

Block Sapphire và Topaz - Hoàn thiện 100% tô mặt ngoài tầng 19 - tầng 27

 

  

Block Ruby và Opal - Thi công gắn khung, kính cửa nhôm mặt ngoài tầng 25

 

 

 Block Ruby và Opal - Thi công gắn khung, kính cửa nhôm mặt ngoài tầng 25

 

  

Block Sapphire và Topaz - Thi công cột vách tầng 33 hồ bơi đến tum mái

 

  

Block Sapphire và Topaz - Thi công cột vách tầng 33 hồ bơi đến tum mái

 

Xem phiên bản đầy đủ