CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Tiến độ và chính sách thanh toán chung cư Moonlight Centre Point Bình Tân mới nhất

 

Ưu thế tuyệt đối từ dự án Moonlight Centre Point Bình Tân

 

Tiến độ thi công dự án Moonlight Centre Point

 

Sau thành công ngoài mong đợi của chuỗi dự án mang thương hiệu Moonlight, tập đoàn Hưng Thịnh Corp tiếp tục tung ra thị trường dự án Moonlight Centre Point tọa lạc ngay tâm điểm giao thương sầm uất nhất quận Bình Tân. Đây là khu phức hợp nhà ở thấp tầng và căn hộ chung cư với tổng cộng 4 block cao 24 tầng có khoảng 1.200 căn hộ. Diện tích căn hộ đa dạng cũng giúp nhu cầu chọn lựa căn hộ phù hợp với nhu cầu từng đối tượng khách hàng trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, dự án đã được khởi công xây dựng từ quý 3 năm 2021 và dự kiến bàn giao vào quý 2-3 năm 2024.

 

 

Không gian sống đẳng cấp trung tâm quận Bình Tân - Moonlight Hưng Thịnh

 

Như vậy, với ưu thế là dự án mới khởi công, Moonlight Centre Point sở hữu rất nhiều những ưu đãi về giá và khuyến mãi từ nhà đầu tư. Cùng khả năng chắc chắn tăng giá do sự khan hiếm quỹ đất tại thành phố Hồ Chí Minh càng khiến cho dự án thu hút được một lượng lớn các nhà đầu tư tiềm năng thông thái.

 

Ưu đãi hấp dẫn trong chính sách thanh toán chung cư Moonlight Bình Tân

 

Dự án chung cư Moonlight Centre Point là dòng căn hộ cao cấp sở hữu trang thiết bị nội thất hiện đại, thiết kế Smarthome thông minh hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho các dự án khu vực Bình Tân. Tuy là dòng căn hộ cao cấp nhưng giá thành dự án chỉ thuộc mức giá trung bình. Dự kiến giá bán tại phiên mở bán đầu tiên là 50 - 55 triệu/m2. Với diện tích căn hộ đa dạng 34 - 84m2. Như vậy, chỉ từ 1,9 tỷ đồng, bạn đã có thể sở hữu cho mình một căn hộ cao cấp và thông minh bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh tại trung tâm sầm uất nhất quận Bình Tân.

Bên cạnh đó, Moonlight Centre Point còn có tiến độ thanh toán chậm. Dự kiến trong đợt đầu chỉ cần thanh toán 15% giá trị căn hộ. Sau đó số tiền cần thanh toán chỉ rơi vào khoảng 1-2%/ tháng. Ngoài ra, nếu khách hàng còn khoản tiền nhàn rỗi cũng có thể cân nhắc thanh toán vượt cho chủ đầu tư. Với cách thức thanh toán này, khách hàng sẽ được trả lãi vượt lên đến 18%/ năm cao hơn rất nhiều so với lãi suất ngân hàng và được nhận lãi ngay khi thanh toán.

 

 

Moonlight Centre Point - Dự án sở hữu khả năng sinh lời vượt trội nhất quận Bình Tân

 

Với vô vàn hấp dẫn kể trên, chung cư Moonlight Centre Point Bình Tân của Tập đoàn Hưng Thịnh Corp xứng đáng là dự án đáng được đầu tư nhất năm 2021. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình căn hộ đầu tư hoặc an cư giữa Sài Gòn hoa lệ trong thời điểm này thì bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ dự án siêu sinh lời và có vô vàn tiện ích Moonlight Centre Point.

Xem phiên bản đầy đủ