CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Tiện ích căn hộ Hưng Thịnh 9x Next Gen Bình Dương

Dự án Hưng Thịnh Bình Dương hay còn gọi là 9x Next Gen được mệnh danh là SIÊU DỰ ÁN – SIÊU TIỆN ÍCH. Chủ đầu tư Hưng Thịnh với mong muốn dự án căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương đợt này có một sự khác biệt lớn, một dự án kiến tạo nên Dĩ An Bình Dương trở thành một thành phố đạt tiêu chuẩn thế giới, một nơi hội tụ đủ các điều kiện sống, sinh hoạt và các nhu cầu thiết yếu. Nên nơi đây sẽ là nơi quy tụ rất nhiều tiện ích giúp cư dân tại Căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương có một cuộc sống thoải mái nhất, tiện lợi và văn minh nhất.

 

Tiện ích ngoại khu Căn hộ Hưng Thịnh 9x Next Gen Bình Dương như:

 

- Dễ dàng duy chuyển đến trung tâm TP HCM tròng vòng 30 phút thông qua tuyến đường Phạm Văn Đồng.

 

- Vị trí sát bên Làng Đại Học Quốc Gia thuận tiện sinh viên duy chuyển đến đây học tập chỉ mất 02 phút duy chuyển. Chỉ mất 05 phút từ căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương là có thể duy chuyển đến Bến xe Miền Đông mới, tuyến ga Metro số 13 và 14 và cách cầu vượt Linh Xuân Thủ Đức chỉ 5km.

 

- Cách hồ bơi Bình Nguyên Dĩ An chỉ 500m, cách sân bóng đá Quốc Phòng Dĩ An chỉ 400m, cách Big C Dĩ An chỉ 2,4km. Tiện ích hiện hữu của dự án căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương còn có thể đến Trường Tiểu Học An Bình, Trường THCS Đông Hòa, Bệnh Viện Hoàn Mỹ Thủ Đức chỉ mất 07 phút.

 

- Ngoài ra, từ Căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương 9x Next Gen bạn dễ dàng kết nối mạng lưới giao thông đồng bộ đi qua địa bàn tỉnh như: Quốc lộ 13, Quốc lộ 14. Hệ thống giao thông qua khu vực phía Bắc Bình Dương còn bao gồm các tuyến đường đan xen như ĐT 742, ĐT 747, Đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch…

 

- Chính quyền tỉnh Bình Dương cũng đã lên kế hoạch kéo dài tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên đến thị xã Dĩ An và đầu tư thêm một loạt công trình trọng điểm như cao tốc TP.HCM – Chơn Thành, đường sắt TP.HCM – Dĩ An – Lộc Ninh… Đây cũng chính là điểm nổi bật để căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương 9x Next Gen cạnh tranh với với các dự án căn hộ chung cư Bình Dương khác.

 

Tiện ích nội khu căn hộ Hưng Thịnh 9x Next Gen Bình Dương:

 

Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với khối tiện ích nội khu đồ sộ của Căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương mà hiếm có tại các dự án nhà ở thuộc phân khúc tầm trung như:

 

- Hệ thống trung tâm thương mại, khu mua sắm,

- Hồ bơi, trung tâm thương mại Shophouse, Penhouse,

- Nhà hàng ăn uống, cafe, spa làm đẹp,

- Khu công viên rộng 2000m2 rộng rãi với đa dạng chức năng,

- Phòng tập thể dục với đầy đủ tiện nghi giúp bạn khỏe & có hình thể đẹp,

- Nhà trẻ mầm non, khu vui chơi cho trẻ em,

- Khu phức hợp thể thao với câu lạc bộ Bida, tennis…

 

Hệ thống tiện ích – dịch vụ đẳng cấp được phát triển dành riêng cho những quý chủ nhân danh giá sống tại căn hộ Đại Phú Bình Dương, tất cả sẽ tạo nên một không gian sống đầy đủ, tiện nghi với một xã hội văn mình và an ninh.

 

Dưới đây là một vài hình ảnh về Tiện ích nội khu căn hộ Hưng Thịnh Dĩ An Bình Dương:

 

Hệ thống cây xanh phủ quanh căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương

 

Tiện ích nội khu Hồ bơi trong căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương

 

Tiện ích nội khu  Khu vui chơi trẻ em tại căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương

 

Tiện ích nội khu Công viên cây xanh tươi mát tại căn hộ Hưng Thịnh Bình Dương

 

Sở hữu không gian sống tràn đầy năng lượng, căn hộ Hưng Thịnh Dĩ An Bình Dương sẽ mở ra hành trình thú vị , sẳn sàng chờ đón những chủ nhân của thế hệ mới trãi nghiệm và tận hưởng cuộc sống mới đa sắc màu.

XEM CHI TIẾT DỰ ÁN CĂN HỘ 9X NEXT GEN

CHỈ TỪ:
1.1 tỷ
Thông tin bao gồm: chương trình bán hàng, quà tặng, chi tiết giá, chính sách chiết khấu...

 

Xem phiên bản đầy đủ