CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Tiện ích đẳng cấp của dragon hill 2

Vị trí căn hộ dragon hill 2 nằm ngay mặt tiền Nguyễn Hữu Thọ trung tâm phía Nam với hệ thống quy hoạch đường Nguyễn Hữu Thọ ( lộ giới 60m) thuận tiện cho việc lưu thông và di chuyển đến những vị  trí trong trung tâm thành phố .

Dự án căn hộ dragon hill 2 năm trong khu quy hoạt đồng bộ 65 ha của dự án dragon city với đầy đủ tiện ích , nằm liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng với vị trí đắc địa như vậy cùng với những tiện ích đẳng cấp như vậy gia đình bạn sẽ tận hưởng một không  gian sống tuyệt vời.

Phối cảnh tổng thể căn hộ dragon hill 2 nguyễn Hữu thọ

Tiện ích của căn hộ dragon hill 2 là những tiện ích đẳng cấp 5 sao với hồ bơi trên không ,sân tennis, khu BBQ bên bờ sông thoáng mát,phòng tập gym, siêu thị, cùng với hệ thống trung tâm thương mại....với những tiện ích trong dragon hill 2 cùng với một số tiện ích lân cận của dragon city, dragon hill 1 thì bạn có thể an  tâm cho con em vui chơi thoả thích ở một không gian xanh cùng vời những tiện ích đẳng cấp là môi trường cực kì tốt cho con em phát triển. Không chỉ những tiện ích trong căn hộ dragon hill 2 mà với bán kính chỉ 2km bạn dễ dàng đến các địa điểm trường học quốc tế ( RMIT, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Việt Mỹ), cũng với chuỗi hệ thống nhà hàng địa điểm ăn uống ngay khu đô thị Phú Mỹ Hưng và khu đô thị Dragon Hill city.....

tiện ích cao cấp vượt trội tại dự án căn hộ dragon hill 2

Với quy mô 10,864m2 mật độ xây dựng chỉ 30% còn lại đều dành cho công viên cây xanh cùng một số tiện ích khác, chỉ với 2 block được xây theo hình chữ Z tạo cho mỗi căn hộ tiếp cận với gió tự nhiên rất thoáng, chiều cao tầng 25 tầng đặc biệt hơn nữa là 4 tầng thương mại sẽ tạo nên căn hộ dragon hill 2 sầm uất. Một căn hộ đẳng cấp là nơi an cư lý tưởng cho gia đình bạn.Ưu tiên cho những khách hàng đặt chỗ trước để chọn cho mình một vị trí đẹp cùng với những chương trình chính sách tốt nhất từ Chủ Đầu Tư.

Để Biết Thông Tin Về Giá Bán Và Chính Sách Bán Hàng Mới Nhất , Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư Phú Long:

Mr : Văn Hoài Vĩ

Mobile : 0909470186

Email : hoaivivan@gmail.com

Xem phiên bản đầy đủ