CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Tiện ích nội, ngoại khu đa dạng và phong phú tại Richmond

 

Richmond - dự án tiềm năng cho nhà đầu tư thông thái

 

Tiện ích nội khu đẳng cấp tại Richmond Quy Nhơn

 

Sở hữu khả năng tăng giá cao với tiềm năng phát triển vượt bậc, Richmond Quy Nhơn trở thành điểm thu hút đầu tư, tâm điểm phát triển kinh tế biển bậc nhất Bình Định. Cùng với những tiện ích nội khu đẳng cấp và thông minh, Richmond còn hứa hẹn sẽ trở thành điểm an cư và nghỉ dưỡng hàng đầu Quy Nhơn.

Được đầu tư bởi Tập đoàn Hưng Thịnh - nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam - cùng sự hỗ trợ từ nhà phát triển dự án Hưng Thịnh Land, Richmond hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống đẳng cấp nhất tại Quy Nhơn. Với việc kết hợp công nghệ smarthome trong từng căn hộ, cư dân chắc chắn sẽ được trải nghiệm cuộc sống “đến từ tương lai” đẳng cấp, thông minh và hiện đại bậc nhất hiện nay.

 

 

Richmond - căn hộ cao cấp đáng sống nhất tại Quy Nhơn

 

Richmond sở hữu hàng loạt dịch vụ tiện ích đẳng cấp, độc đáo và đa dạng hàng đầu như: bể bơi, spa, phòng gym, siêu thị, chuỗi nhà hàng Á - Âu cao cấp, khu vui chơi,... Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua sắm và tận hưởng cuộc sống thượng lưu tại khu phố mua sắm với những shophouse hiện đại. Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Quy Nhơn ngay trong nội khu dự án Richmond sẽ mang đến cho bạn cuộc sống như đi nghỉ dưỡng ngay trong chính ngôi nhà thân yêu của mình.

 

Tiện ích ngoại khu đa dạng và phong phú tại Richmond Quy Nhơn

 

Không chỉ sở hữu cơ sở hạ tầng đồng bộ, Richmond còn sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng và phong phú, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cần thiết của gia đình bạn. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, dự án Richmond được thừa hưởng nhiều tiện ích bao gồm bệnh viện, trường học, bãi tắm, trung tâm thương mại, khu vui chơi, chợ dân sinh,...

Không chỉ nằm ngay trung tâm sầm uất, Richmond còn là tâm điểm du lịch có giá trị kết nối cao. Nằm trên mặt đường Chế Lan Viên - tuyến đường giao thông quan trọng dẫn tới nhiều dự án và danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Quy Nhơn. Cư dân tại Richmond có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống và có những chuyến “nghỉ dưỡng cuối tuần” hoàn hảo cùng gia đình thân yêu.

 

 

Richmond Quy Nhơn - căn hộ trong mơ cho cuộc sống trọn vẹn

 

Với tầm nhìn xa trông rộng, thấy trước những tiềm năng phát triển vượt bậc tại thành phố biển Quy Nhơn, Tập đoàn Hưng Thịnh đã phát triển dự án Richmond trở thành một trong những điểm đầu tư và an cư hàng đầu Bình Định. Dự án Richmond nói riêng và bất động sản Quy Nhơn nói chung chắc chắn sẽ có sự thay đổi chóng mặt trong thời gian tới. Vì vậy, hãy sở hữu ngay cho mình căn hộ cao cấp tại Richmond ngay hôm nay để mang về lợi nhuận bền vững và hiệu quả mai sau.

Xem phiên bản đầy đủ