CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Tiện ích tại căn hộ Moonlight Centre Point có gì đặc biệt cho cư dân ?

 

Moonlight Centre Point - điểm sống mơ ước cho cuộc sống trọn vẹn hơn

 

Vị trí vàng đắt giá của căn hộ Moonlight Centre Point

 

Moonlight Centre Point là dự án do Tập đoàn Hưng Thịnh Corp làm chủ đầu tư tọa lạc tại số 9 đường Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân. Đây được đánh giá là vị trí đắt đỏ bậc nhất khu vực phía Tây Sài Gòn. Với quy mô 1.9ha bao gồm 4 block căn hộ chung cư cao 24 tầng cùng 28 căn nhà mặt phố cao cấp. Moonlight Centre Point đặc biệt được quan tâm khi nguồn cung căn hộ và nhà ở tại Sài Gòn nói chung và đặc biệt là những khu vực đẹp nói riêng đang vô cùng khan hiếm.

Dự án Moonlight Bình Tân sở hữu vị trí ngay mặt đường Tên Lửa, chỉ cách trung tâm thương mại sầm uất Aeon Mall Bình Tân chưa đầy 300m. Cùng với đó là hàng loạt các địa điểm trọng yếu trong và ngoài khu vực đều được kết nối dễ dàng. Với sự quy hoạch đồng bộ và bài bản, các cung đường tại đây hầu như đều được quy hoạch theo đường bàn cờ chỉn chu, không hẻm nhỏ giúp việc lưu thông vô cùng thuận tiện và thông suốt.

 

 

Moonlight Centre Point - vị trí vàng cho cuộc sống an cư hoàn hảo

 

Ngoài ra, dự án Moonlight Centre Point còn nằm gần các tuyến đường huyết mạch như đại lộ Võ Văn Kiệt - Kinh Dương Vương - Đường 3/2. Đặc biệt phải kể đến chính là trục đường Vành Đai Trong hướng thẳng ra Đại lộ Đông Tây. Đây được xem là khu vực huyết mạch, cửa ngõ phía Tây thành phố. Sở hữu một vị trí đắc địa như vậy, Moonlight Centre Point nghiễm nhiên trở thành dự án được săn đón bậc nhất khu vực quận Bình Tân hiện nay.

 

Kết nối hạ tầng đồng bộ và hoàn hảo hiếm có tại căn hộ Moonlight Centre Point

 

Sở hữu vị trí trọng yếu trong giao thương với vị trí vàng đắt đỏ, Moonlight Centre Point còn có kết nối hạ tầng đồng bộ và sở hữu những tiện ích ngoại khu đa dạng. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng khu vực Tây Sài Gòn nhanh chóng.

Ngoài những địa điểm trọng yếu trong khu vực, từ Moonlight Centre Point, bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm Quận 1, Quận 3, Quận 5, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và các tỉnh thành phía Tây một cách thuận tiện.

 

 

 

 

 

 

 

 

Tiện ích nối liền tiện ích tại Moonlight Centre Point Hưng Thịnh

 

Giữa một thành phố năng động, sầm uất với quỹ đất đang vô cùng hạn hẹp thì căn hộ Moonlight Centre Point ra đời như một điểm sáng mới. Sở hữu vị trí thuận tiện, kết nối hạ tầng ngoại khu hoàn chỉnh cùng một không gian sống cao cấp, tiện nghi nhưng vẫn giữ được nét bình yên vốn có. Nếu bạn đnag muốn tìm một chốn nghỉ chân cho gia đình thân yêu thì Moonlight Centre chắc chắn là nơi an cư tiện nghi và đẳng cấp nhất mà bạn không nên bỏ lỡ.

Xem phiên bản đầy đủ