CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Tiện nghi cao cấp mang lại giá trị sống vượt trội tại căn hộ Florita Garden

Căn hộ florita Garden hội tụ nhiều lợi thế đảm bảo lợi ích tối ưu của khách hàng mua nhà: toạ lạc tại mặt tiền đường Lũy Bán Bích , Quận Tân Phú , gần với giao lộ Âu Cơn , thuộc vị trí trung tâm của khu “tứ giác vàng” bao gồm Q.1 , 5 , Tân Bình và 10.

Phối cảnh tổng thể căn hộ Florita Garden Tân Phú

Từ đây, rất dễ dàng và nhanh chóng để tiếp cận hầu hết những địa điểm trọng yếu của thành phố như: trung tâm chợ bến thành 15 Phút . Sân bay tân sơn nhất 15 phút , trung tâm thương mại Eon 10 phút … và cư dân chỉ mất khoảng 5 phút để đến những tiện ích hiện đại bật nhất khu vực tân phú .

Dựa trên cảm hứng về một khu nghỉ dưỡng 5 sao, cộng thêm phong cách “compound” khép kín, căn hộ Florita Garden mang đến một không gian sống chan hoà với thiên nhiên, riêng tư và an ninh. 50% tổng diện tích dự án (trên 15.000m2) được dành cho không gian xanh và lối đi bộ, tạo ra một môi trường sống trong lành giữa lòng thành phố.

Thiết kế nội thất căn hộ florita Garden

Đặc biệt, cư dân của căn hộ Florita Garden sẽ được tận hưởng dịch vụ Concierge, một loại hình dịch vụ rất cao cấp. Dịch vụ này sẽ đóng vai trò như người “trợ lý cao cấp” cho các cư dân của căn hộ florita garden , cung cấp thông tin và sắp xếp tối ưu các kế hoạch lưu trú, đi lại, ăn uống, giải trí, mua sắm, và các nhu cầu khác. Đây là loại hình dịch vụ rất được ưa chuộng tại các khách sạn 5 sao trên thế giới.

Thông tin liên hệ : phòng kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh

527 Điện Biên Phủ , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP HCM

Hotline: 0902481155

Website: timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ