CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Tìm căn hộ lavita garden thủ đức giá rẻ Hưng Thịnh

An cư lạc nghiệp là một vấn đề muôn thuở , tất cả mọi người đang sinh sống và làm việc tại thành phố hồ chí minh . Đều muốn sở hửu một bất động sản tại thành phố để an tâm an cư lạc nghiệp . nhưng  việt sở hửu  không phải là một chuyện đơn giản đối với những người có mức thu nhập không cao . Thấy được  trước nhu cầu của phần đông cư dân Sài Gòn, chủ đầu tư Hưng Thịnh tung ra căn hộ Lavita Garden thủ đức như biến ước mơ của tất cả mọi người thành sự thật .

phối cảnh tổng thể dự án căn hộ lavitar garden hưng thịnh

Vị trí chiến lược của căn hộ Lavita Garden

Lavita Garden sở hữu hai mặt tiền đường và là cửa ngõ của thành phố hồ chí minh . Nằm ở đường số 03 ngã Tư Bình Thái, Lavita Garden là một thiên đường đẹp mà bạn không cần phải tìm kiếm đâu xa.

vị trí căn hộ lavita garden hưng thịnh

 Với diện tích lên tới gần 10.000m2, chủ đầu tư Hưng Thịnh biến Lavita Garden thành khu vườn  khổng lồ với mật độ xây dựng chỉ 35,3%. 2 block 19 tầng được điểm xuyết bởi hồ bơi ở giữa, xung quanh là những mảng xanh của cây cối, hoa lá khiến Lavita Garden như một vườn thượng uyển tuyệt đẹp.

Căn hộ lavita garden chỉ cách tuyến metro bến thành suối tiên 100m , tuyến ga metro số 10 .dự kiến sẻ hoàn thành vào năm 2015 . chính điều này sẻ góp phần thúc đẩy phát triển chung của thành phố điều này sẻ giúp khoảng cách di chuyển từ dự án tới bến thành khoảng 10 phút .

Với mong muốn của mọi khách hàng chọn một căn hộ thân thiện với mối trường nên tất cả các căn hộ tại dự án lavita garden đều được thiết kế rất thông thoáng phòng khách và phòng ngủ tấ cả đều hướng ra ngoài để đoán trực tiếp ánh sáng từ môi trường . các căn hộ tại dự án hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn không chỉ là một chốn đi về vững chãi theo thời gian mà còn mang đến cho bạn và gia đình sức khỏe, tài lộc, may mắn nhờ căn hộ hợp phong thủy ngay tại Lavita Garden.

Tiện ích vượt trội tại căn hộ Lavita Garden

Bên cạnh vị trí đắc địa, tất cả các dịch vụ đẳng cấp phục vụ cho cư dân căn hộ đều hội tụ tại căn hộ .  . Giữa 2 block là khu hồ bơi hiện đại, sang trọng để bạn và gia đình có thể thả mình dưới làn nước trong xanh. Ngoài ra, còn có hệ thống gym, massage…

thiết kế thông thoáng căn hộ lavita garden 

Nội thất căn hộ được chủ đầu tư chú trọng đến từng chi tiếc mang đến chắc chắn v2 sang trọng sẽ làm bạn hài lòng với hầu hết là sản phẩm ngoại nhập cũng như sự bài trí tinh tế làm toát lên “gu” thẩm mĩ của gia chủ. Sự hài hòa của ánh sáng thiên nhiên, màu sắc của căn hộ làm cho không gian nhà bạn càng được mở rộng với view nhìn ra toàn cảnh TP.

Sức hút căn hộ lavita garden còn đến từ mức giá rẻ nhất khu vực

Hiện nay, sàn giao dịch Hưng Thịnh đang đưa ra mức giá  hai loại căn hộ 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ để bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu của gia đình, với mức giá chỉ từ 1,1tỷ/căn cho căn 2 phòng ngủ. Lavita Garden là dự án căn hộ thuộc phân khúc nhà tầm trung nên rất vừa với túi tiền của những bạn trẻ vào Sài Gòn lập nghiệp cũng như giới văn phòng, công chức, viên chức. Chưa hết, nếu bạn chưa có sẵn tài chính để đáp ứng mức giá nhà đầu tư đưa ra, bạn vẫn nhận được giấy tờ pháp lí chứng minh quyền sở hữu với chính sách ưu đãi của ngân hàng lên tới 70%.

Với nhiều tiện tích hấp dẫn, vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, giá cả phải chăng… Lavita Garden hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho các gia đình và là cơ hội đầu tư hấp dẫn cho giới bất động sản .

Mọi thông tin chi tiết về căn hộ lavita garden quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh dự án 0902481155 để được thông tin chính xác nhất .

 

Xem phiên bản đầy đủ