CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Tinh hoa văn hóa ven đô - Lavita Thuan An

 

Lavita Thuận An - tinh hoa văn hóa ven đô

 

Lavita Thuan An - trọng điểm giao thoa phía Đông Sài Gòn

 

Được ví như khu căn hộ đáng sống bậc nhất tại thủ phủ công nghiệp tỉnh Bình Dương, Lavita Thuan An hội tụ chuỗi tiện ích đa dạng và hiện đại.

Với vị trí nằm ngay mũi tàu Nguyễn Thị Minh Khai và Quốc lộ 13, việc di chuyển đa chiều sẽ vô cùng dễ dàng. Từ đây, các tuyến đường thông thoáng tỏa đi các tỉnh, thành phố trọng điểm kinh tế phía Nam được kết nối vô cùng thuận tiện. Bên cạnh đó, hệ thống giao thông, hạ tầng cơ sở cũng được phát triển đồng bộ góp phần giúp Lavita Thuận An trở thành trọng điểm giao thoa nổi bật phía Đông Sài Gòn.

Sở hữu tọa độ đắc địa, Lavita Thuan An nằm ngay trong khu vực lọt top 21 vùng có chiến lược phát triển thông minh, tiêu biểu của thế giới - Smart21. Đây cũng liền kề với hàng loạt chuỗi tiện ích như: các khu công nghiệp lớn, cụm tâm y tế chất lượng cao, trung tâm hành chính, giáo dục, trung tâm thương mại và dịch vụ sầm uất,... nhất tại Bình Dương.

 

 

Trọng điểm giao thoa phí Đông Sài Gòn - Lavita Thuận An

 

Từ Lavita Thuận An, bạn chỉ mất 10 phút để di chuyển đến các thành phố Dĩ An, Bình Dương, Thủ Dầu Một và 20 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Vừa sở hữu vị trí địa lý đắc địa, vừa có những sản phẩm cao cấp dẫn đầu xu thế, dự án hứa hẹn sẽ trở thành một trong những dự án được săn đón và đắt giá nhất khu vực phía Nam.

 

Lavita Thuan An - tinh hoa văn hóa ven đô hội tụ

 

Bình Dương là thành phố có GDP bình quân cao nhất cả nước năm 2020, điều này đã cho thấy nơi đây đang thực sự có những chuyển biến đáng mong ước. Tọa lạc tại một trong những tâm điểm kinh tế, Lavita Thuận An cũng được đánh giá là một trong những dự án có tiềm năng và đáng đầu tư hàng đầu tại Bình Dương.

Lavita Thuan An lấy ý tưởng từ định hướng phát triển vịnh xanh tại quốc đảo Singapore, dự án tập trung phát triển mô hình khu căn hộ khép kín và ngập tràn sắc xanh. Việc phát triển môi trường sống xanh ngay thủ phủ thành phố công nghiệp nhất nhì Việt Nam cho thấy, nhà phát triển dự án đặc biệt quan tâm đến môi trường sống của cộng đồng. Mật độ xây dựng chỉ chiếm 28% cùng hàng loạt các tiện ích cao cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi “khẩu vị” của khách hàng.

 

 

Thiết kế căn hộ mẫu tại dự án lavita thuận An

 

Với tầm nhìn xa cùng tiêu chí phục vụ hài lòng mọi khách hàng lên trên hết. Lavita Thuan An được giới đầu tư đánh giá cao và trở thành điểm đầu tư thông minh đáng đầu tư bậc nhất tại thành phố Bình Dương. 

Không chỉ đối với các nhà đầu tư, dự án còn là nơi sinh sống đáng giá và đẳng cấp dành riêng cho gia đình bạn. Hãy lựa chọn Lavita Thuận An để bạn và gia đình thân yêu an tâm tận hưởng cuộc sống thư giãn, tiện nghi và hiện đại như đang nghỉ dưỡng mỗi ngày.

Xem phiên bản đầy đủ