CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Cam Ranh - Golden Bay

 

Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Cam Ranh

 

Golden Bay Cam Ranh - vùng đất vàng cho mọi nhà đầu tư

 

Cam Ranh được biết đến là một trong những điểm phát triển du lịch và kinh tế bậc nhất Khánh Hòa. Sở hữu bờ biển Bãi Dài xinh đẹp cùng với quần thể resort 5 - 6 sao trong khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh hiện đại và đẳng cấp. Với sự phát triển mạnh mẽ và tiềm năng vốn có của Cam Ranh, nơi đây hứa hẹn là điểm đầu tư sáng giá cho mọi nhà đầu tư.

Dự án Golden Bay Cam Ranh có tổng diện tích lên đến 79 ha. Đây là dự án khu đô thị đầu tiên tại Cam Ranh với mặt tiền là đại lộ Nguyễn Tất Thành với hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ. Du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng đường biển, đường bộ hoặc đường hàng không đến Golden Bay nhanh chóng. Là một trong những khu trọng điểm kinh tế được Chính phủ chủ trương phát triển, Golden Bay nói riêng và các dự án bất động sản tại vịnh Cam Ranh nói chung sở hữu những tiềm năng phát triển đặc biệt lớn trong tương lai sắp tới.

 

 

Nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Golden Bay Cam Ranh

 

Bên cạnh việc nằm ngay trung tâm du lịch bậc nhất Cam Ranh, Golden Land còn nằm trên trục giao thông nối liền tuyến du lịch nổi tiếng là Nha Trang - Ninh Chữ - Đà Lạt. Điều này càng làm tăng sức nóng cho dự án. Việc di chuyển đến các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Vũng Tàu cũng đặc biệt nhanh chóng và dễ dàng thông qua quốc lộ 1A hoặc sân bay quốc tế Cam Ranh. Giúp cho nơi đây càng có sức hút lớn với du khách và nhà đầu tư.

 

Dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp tại Golden Bay dành riêng cho bạn

 

Với những ưu điểm trong vị trí và giao thông cùng với sự đầu tư siêu khủng đến từ Tập đoàn Hưng Thịnh. Dự án sở hữu cho mình những lợi thế không chỉ về thiên nhiên, giao thông mà cả về dịch vụ nội khu cao cấp. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất.

 

 

Dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tại Golden Bay

 

Nằm ngay gần bờ biển Bãi Dài tuyệt đẹp, du khách chỉ cần đi vài bước chân là có thể tận hưởng bãi cát trắng mịn cùng nước biển xanh ngắt. Khu nghỉ dưỡng Golden Bay không chỉ sở hữu thiên nhiên mỹ lệ mà còn có kiến trúc tổng thể độc đáo. Mọi công trình đều được chủ đầu tư dày tâm thiết kế để mang trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp cho mọi du khách.

Lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn mọi dịch vụ đẳng cấp và tiện nghi bậc nhất của một khu nghỉ dưỡng quốc tế. Hãy để Golden Bay đem đến cho bạn chuyến du lịch ý nghĩa và đáng nhớ nhất.

Xem phiên bản đầy đủ