CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Tỷ suất sinh lời hấp dẫn từ căn hộ du lịch Vũng Tàu Pearl

Tiềm năng phát triển du lịch của TP Vũng Tàu

 

Là một địa phương chỉ cách trung tâm kinh tế - tài chính lớn nhất cả nước TP.HCM 90 phút đi xe, Vũng Tàu có điều kiện thuận lợi để trở thành một thành phố công nghiệp - du lịch sầm uất. Đòn bẩy tăng trưởng cho địa phương này còn đến từ hàng loạt các dự án hạ tầng khủng đang được triển khai như tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, hay cao tốc Bến Lức - Long Thành.... Đi kèm với đó là hệ thống cảng biển ngày càng hoàn thiện như cảng quốc tế Cái Mép - Thị Vải hay cảng tàu khách quốc tế Vũng Tàu (do Royal Caribbean International đề xuất), giúp năng lực kết nối của Vũng Tàu càng được cải thiện đáng kể.

Theo các chuyên gia, từ nay đến cột mốc 2025, mặt bằng giá nhà đất tại TP. Vũng Tàu sẽ tăng mạnh, đăc biệt tại các dự án sở hữu vị trí trí đắc địa, quy mô lớn, tầm nhìn hướng biển, được tích hợp nhiều tiện ích giải trí nghỉ dưỡng đẳng cấp.

 

Đón đầu lợi nhuận với second home tại căn hộ Vũng Tàu Pearl Hưng Thịnh

 

Vũng Tàu Pearl sở hữu vị trí đặc biệt đắc địa khi tọa lạc mặt tiền đường Thi Sách và cách trung tâm Bãi Sau chỉ vài bước chân. Vị trí căn hộ Vũng Tàu Pearl hội tụ mọi yếu tố cần cho sự phát triển của một dự án bất động sản nghỉ dưỡng, chắc chắn có sự tăng trưởng mạnh về biên độ giá trong thời gian ngắn.

 

 

 Căn hộ du lịch Vũng Tàu Pearl Hưng Thịnh khi về đêm

 

Căn hộ du lịch Vũng Tàu Pearl Hưng Thịnh có quy mô lên tới 1.787 căn hộ với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp: Thỏa thích mua sắm tại TTTM tầng 1, 2; không gian vui chơi đầy sắc màu dành cho trẻ em với 2 khu vực trong nhà và ngoài trời cùng khu tập gym, coffee shop và hồ bơi rộng hơn 500m2 tại tầng 3; thư giãn bên hồ bơi skyview tầng 33 và ngắm trọn đại dương xanh…

 

Căn hộ Vũng Tàu Pearl mang đến không gian sống và nghỉ dưỡng thanh bình, nơi bạn và gia đình cùng nhau đón ánh bình minh rực rỡ mỗi sớm mai và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc giữa lòng phố biển.

 

Tỷ suất sinh lời hấp dẫn từ căn hộ du lịch Vũng Tàu Pearl

 

Với số tiền từ 1,5 tỉ đồng, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ trung cấp tại TP.HCM. Nhưng với cùng số tiền đó, họ có thể tậu một căn hộ du lịch Vũng Tàu Pearl đẳng cấp 5 sao tại Vũng Tàu. Vũng Tàu Pearl không chỉ là ngôi nhà thứ hai (second home) với tiềm năng gia tăng giá trị mạnh mẽ trong tương lai, mà còn là nơi có thể nghỉ dưỡng mỗi dịp cuối tuần.

 

Bên cạnh đó, nhà đầu tư có thể tận hưởng tỉ suất sinh lợi hấp dẫn từ hoạt động cho thuê phòng tại Vũng Tàu Pearl khi số lượng các khu resort, hotel 4-5 sao vẫn còn khan hiếm so với tốc độ tăng trưởng khách du lịch hiện nay.

 

cGiá bán căn hộ du lịch Vũng Tàu Pearl chỉ từ 38tr/m2 , hấp dẫn hơn so với nhiều dự án cùng phân khúc trong khu vực, cùng chính sách đồng hành khai thác cho thuê, tăng lợi thế thanh khoản, giảm thiểu rủi ro. Chưa kể đối với căn hộ Vũng Tàu Pearl Hưng Thịnh thì khách hàng chỉ cần thanh toán trước 15% tổng giá trị căn hộ tương đương chỉ 300 triệu đồng. Đồng thời ngân hàng BIDV sẽ đứng ra bảo lãnh dự án và hỗ trợ khách hàng vay tối đa 70% giá trị căn hộ trong thời hạn 20 năm với lãi suất ưu đãi chỉ 6%/năm.

 

Với mức thu nhập của người dân được cải thiện đáng kể thì nghành du lịch nghỉ dưỡng đang trên đà tăng tốc nhanh chóng. Theo các chuyên gia nhận định thì giai đoạn 2020-2025 sẽ chứng kiến xu hướng người dân mua bất động sản để nghĩ dưỡng và cho thuê lại

 

Xem thêm thông tin về dự án Căn hộ du lịch Vũng Tàu Pearl do tập đoàn Hưng Thịnh phát triển tại: https://timcanho.com.vn/can-ho/vung-tau-pearl.html

 

Xem phiên bản đầy đủ