CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Ưu đãi người mua căn hộ summer square quận 6

Căn hộ summer square quận 6 , căn hộ dưới 1 tỷ được đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền Hòa Bình tung ra thị trường trong thời gian sắp tới . Theo đó Hòa Bình Land dành rất nhiều ưu đãi cho khách hàng đặt chổ trước . Chương trình sẻ áp dụng đến hết 15/04/ 2016 .

Tặng gói nội thất cao cấp

Trong khi các dự án cùng phân khúc tại quận 6 có giá bán trên dưới 20 triệu đồng mỗi m2 bàn giao nhà thô thì căn hộ summer square có giá khoảng 20 triệu đồng một m2, giao nhà hoàn thiện cơ bản.

Tổng quang căn hộ summer square quận 6

Đặc biệt, lúc này, khách hàng đặt chổ mua căn hộ summer square sẽ được chủ đầu tư tặng gói nội thất cao cấp , gồm hệ thống tủ bếp cao cấp, ván lót sàn, nhà vệ sinh hoàn thiện với gạch cẩm thạch, thiết bị ToTo, bếp điện từ và máy hút mùi Malloca cùng hệ thống bảo vệ an ninh ba lớp, camera nhận diện gương mặt… Sau khi nhận nhà trong quý IV/2018, cư dân chỉ cần cần mua sắm một số vật dụng thiết yếu như giường, tủ, bàn ghế là dọn vào ở ngay.

Mua căn hộ được tặng vàng

Trong thang 5 tới, căn hộ summer square sẽ chính thức khai trương nhà mẫu để khách hàng thăm quan, trải nghiệm. Dịp này, Hòa Bình Land cũng sẽ nhận đặt chỗ 50 căn hộ có vị trí đẹp nhất dự án với chương trình ưu đãi.

Tiện ích vượt trối tại căn hộ summer square quận 6

Theo đó, từ nay đến ngày khai trương, 30 khách hàng đầu tiên đặt chỗ mua căn hộ sẽ được tặng ngay 1 chỉ vàng SJC cùng gói nội thất cao cấp . Bên cạnh đó, tất cả các khách hàng đặt chỗ thành công sẽ tham gia rút thăm may mắn trúng từ một chỉ đến một lượng vàng SJC tùy các giải thưởng nhất nhì, ba và khuyến khích.

Ngân hàng bảo lãnh tiến độ

Với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực, Hòa Bình Land là đơn vị có tiềm lực tài chính, cam kết phát triển căn hộ summer square đúng tiến độ với chất lượng đảm bảo. Để khách hàng hoàn toàn an tâm khi giao dịch, công ty đã mời Vietinbank hợp tác bảo lãnh tiến độ giao nhà cũng như cung cấp tín dụng khi có nhu cầu. Các khàch hàng có nhu cầu vay vốn mua căn hộ cũng sẽ được ngân hàng hỗ trợ bằng gói tín dụng với lãi suất hợp lý.

Thông tin liên hệ: công ty cổ phần Nhà Hòa Bình

VPĐD : 235 Võ Thị Sáu, P.6, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 0902481155

Website:  timcanho.com.vn.

Xem phiên bản đầy đủ