CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Vì sao nên lựa chọn an cư tại Richmond Bình Định?

 

Richmond Quy Nhơn - biểu tượng sống mới của thành phố ven biển

 

Vị trí đắc địa hoàn hảo của Richmond Bình Định

 

Sở hữu đường biển dài yên tĩnh và khả năng liên kết vùng nhanh chóng, Quy Nhơn là một điểm sáng đầu tư mà bạn không nên bỏ lỡ. Nổi bật tại thành phố chính là dự án căn hộ cao cấp Richmond. Với vị trí đắc địa, bạn có thể di chuyển thuận lợi từ Richmond đến sân bay Phù Cát và hệ thống đường cao tốc, đường thủy và đường sắt. Giúp cho việc di chuyển trong và ngoài thành phố luôn được nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Không những vậy, Richmond Quy Nhơn còn được dự đoán sẽ là dự án có tiềm năng phát triển cao. Với vị trí nằm trong khu vực có tốc độ phát triển nhanh và đồng bộ nhất thành phố Quy Nhơn nói riêng và cả tỉnh Bình Định nói chung. Chỉ cách bờ biển Quy Nhơn không đến 300m, đồng thời nằm ngay gần các địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất thành phố, Richmond Bình Định hứa hẹn sẽ là điểm đầu tư sáng giá không chỉ dành cho các nhà đầu tư mà còn đối với những khách hàng muốn lựa chọn nơi an cư lý tưởng nhất.

 

 

Vị trí hoàn hảo của dự án Richmond Bình Định

 

Ngoài ra, Richmond Quy Nhơn cũng sở hữu vị trí phong thủy tuyệt đẹp với tầm nhìn panorama ôm trọn khung cảnh thành phố. Cùng với đó là lưng tựa vào núi Vũng Chua đầy vững chãi. Đẹp về vị trí, thuận lợi về giao thông, thừa hưởng trọn vẹn sự phát triển của cơ sở hạ tầng, Richmond chắc chắn là nơi an cư đắt giá nhất Quy Nhơn.

 

Những lý do kiến Richmond Bình Định trở thành điểm an cư lý tưởng

 

Bên cạnh vị trí hoàn hảo, Richmond còn sở hữu vô số những tiện ích nổi bật để trở thành điểm an cư lý tưởng. Không chỉ là điểm sáng du lịch, Quy Nhơn còn nổi lên với vai trò là trung tâm kinh tế - chính trị - xã hội của tỉnh Bình Định. Với nhiều dự án chủ chốt từ y tế, giáo dục, chính trị, công nghiệp, sản xuất, cảng biển,... Tất cả đều được phân bố xung quanh dự án Richmond giúp cho nơi đây trở thành tâm điểm vàng tiện ích cho gia đình bạn.

Khu đô thị kiểu mẫu và căn hộ Richmond được thiết kế theo phong cách kiểu Pháp sang trọng, hiện đại và linh hoạt. Dự án cũng đáp ứng tất cả các tiêu chí sống văn minh và hiện đại với một loạt các tiện ích nội khu từ bể bơi cao cấp, phòng gym, spa, công viên, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại sầm uất,... Richmond Bình Định cũng cung cấp sổ riêng lâu dài cho cư dân ngoại quốc và sổ riêng vĩnh viễn cho cư dân Việt Nam. Điều này chắc chắn sẽ khiến bạn an tâm khi lựa chọn dự án.

 

 

Richmond Quy Nhơn - điểm an cư lý tưởng mang về cuộc sống đẳng cấp

 

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn cho mình điểm đầu tư lý tưởng cho cuộc sống trọn vẹn nhất, Richmond Bình Định là lựa chọn sáng giá nhất dành cho bạn. Nơi đây sẽ nâng niu từng giây phút, giúp bạn và gia đình sẽ có thời gian quây quần trọn vẹn và bình yên nhất.

Xem phiên bản đầy đủ