CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Vì sao nên sở hữu đất nền Khánh Hòa?

 

Đầu tư bất động sản Khánh Hòa - nên hay không nên?

 

Golden Bay Cam Ranh - Dự án đất nền Khánh Hòa có tiềm năng cực lớn

 

Khánh Hòa là tỉnh nằm tại Duyên Hải Nam Trung Bộ sở hữu đầy đủ các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Nơi đây có vùng biển đảo rộng lớn với hơn 200 hòn đảo lớn nhỏ. Bên cạnh đó, Khánh Hòa cũng thừa hưởng trọn vẹn sự ưu đãi từ thiên nhiên với khí hậu quanh năm ôn hòa, mát mẻ và ít gió bão. Điều này giúp thành phố không chỉ thuận lợi phát triển kinh tế và văn hóa mà còn có tiềm năng phát triển du lịch cực kỳ ấn tượng.

Một trong những điểm đầu tư sáng giá nhất tại Khánh Hòa chính là Golden Bay Cam Ranh nằm trong khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh - nơi đang chứng kiến lượng sóng đầu tư dồn dập bởi những tiềm năng vượt bậc. Nằm trên vịnh Cam Ranh - một trong những vịnh tốt nhất Việt Nam. Cùng với sự có mặt của sân bay Quốc tế Cam Ranh - 1 trong 4 sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam. Thừa hưởng trọn vẹn sự phát triển đồng bộ của giao thông giúp Golden Bay Cam Ranh trở thành khu vực đầu tư vàng mà các nhà đầu tư trong và ngoài nước đều đang hướng tới.

 

  

 

Golden Bay - dự án đất nền tiềm năng nhất vịnh Cam Ranh

 

Không chỉ có tiềm năng phát triển kinh tế văn hóa với cơ sở hạ tầng phát triển sở hữu cả đường bộ - đường thủy - đường hàng không - đường sắt. Dự án Golden Bay còn thừa hưởng những tiềm năng vượt trội về phát triển du lịch. Nơi đây sở hữu đường bờ biển Bãi Dài tuyệt đẹp với biển xanh, cát trắng, nắng vàng - một trong những bãi tắm đẹp nhất biển Đông. Với nhiều sản phẩm đất nền phong phú với những mức giá đa dạng, Golden Bay Cam Ranh được đánh giá là dự án đất nền Khánh Hòa đáng đầu tư nhất hiện nay.

 

Sở hữu đất nền Khánh Hòa tại dự án Golden Bay Cam Ranh ưu đãi nhất

 

Nếu bạn vẫn đang phân vân về tiềm năng phát triển và khả năng sinh lời của dự án hãy để những con số sau minh chứng cho bạn. Vào đợt mở bán đầu tiên năm 2019, chủ đầu tư Golden Bay Khánh Hòa là Tập đoàn Hưng Thịnh đã tung ra thị trường 1000 trong tổng số hơn 2000 sản phẩm đất nền của dự án. Tuy nhiên, không cần chờ đến phiên mở bán, số lượng hồ sơ đăng ký mua đã vượt quá số lượng 1000 lô. Và ngay trong lần mở bán đầu tiên, dự án đã “bán sạch” toàn bộ 1000 sản phẩm đất nền đó.

 

 

Hình ảnh thực tế dự án Golden Bay Cam Ranh Hưng Thịnh

 

Hiện nay, gần như toàn bộ hơn 2000 sản phẩm đất nền tại dự án đã được bàn giao cho nhà đầu tư. Tuy nhiên, nhu cầu mua đi bán lại nhiều cũng khiến cho việc mua bán diễn ra vô cùng sôi động. Việc trao đổi mua bán sản phẩm đất nền đều thông qua nhà phát triển dự án Hưng Thịnh Land giúp đảm bảo an toàn cho mọi nhà đầu tư. Đồng thời việc kiểm soát của Hưng Thịnh cũng giúp cho khách hàng muốn sở hữu đất nền Khánh Hòa tại dự án Golden Land được sở hữu mức giá tốt nhất dù mua bất cứ sản phẩm đất nền nào.

Xem phiên bản đầy đủ