CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Vị trí căn hộ Moonlight Centre Point đường Tên Lửa Quận Bình Tân

 

Moonlight Bình Tân - dự án sở hữu vị trí vàng phía Tây Sài Gòn

 

Vị trí hoàn hảo của căn hộ Moonlight Centre Point Bình Tân

 

Moonlight Centre Point là khu phức hợp nhà ở cao cấp thấp tầng và căn hộ chung cư sở hữu 4 block cao 24 tầng với khoảng 1.199 căn hộ nằm ngay vị trí trung tâm đắt đỏ khu vực phí Tây Sài Gòn. Dự án tọa lạc tại số 9 đường Tên Lửa - phường Bình Trị Đông - quận Bình Tân - thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vị trí vô cùng đắc địa, cửa ngõ phía Tây và là trái tim quận Bình Tân có khả năng tăng giá bất động sản “như tên lửa”.

Có thể nói, Moonlight Centre Point sở hữu vị trí đắt giá giữa lòng HongKong thu nhỏ của Bình Tân. Chính vì vậy, việc sở hữu một căn hộ tại đây cũng đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ được sở hữu trọn vẹn mọi tiện ích của khu phố thị sầm uất tại cung đường tỷ đô này. Cơ sở hạ tầng cũng được đầu tư đồng bộ và khoa học giúp cho việc lưu thông dễ dàng, càng tạo cơ hội cho phát triển kinh tế nói chung và bất động sản nhà ở tại đây nói riêng có tiềm năng phát triển.

 

 

Moonlight Centre Point Bình Tân nằm ở đâu?

 

Như vậy, với vị trí vàng hoàn hảo của mình, Moonlight Centre nghiễm nhiên trở thành dự án được săn đón nhất năm 2021. Tại Moonlight Hưng Thịnh, cư dân sẽ được tiếp cận với toàn bộ tiện ích trong và ngoài khu vực chỉ cách vài bước chân. Mang đến cuộc sống thăng hoa và đẳng cấp cho mọi khách hàng.

 

Căn hộ Moonlight Centre Point - vị trí vàng sở hữu ngoại khu hoàn hảo

 

Đường Tên Lửa được biết đến là tuyến đường huyết mạch và sầm uất nhất quận Bình Tân. Đây cũng là cửa ngõ giao thương trọng yếu phía Tây thành phố, nơi kết nối Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Chính vì vậy, nơi đây cũng được đầu tư cơ sở hạ tầng với những tiện ích vượt trội.

Từ dự án, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trọng yếu trong khu vực như:

 

 

 

 

 

  

 

 

Moonlight Centre Point - vị trí vàng sở hữu tiện ích ngoại khu hoàn hảo

 

Việc hạ tầng đồng bộ giúp giao thông di chuyển trở nên dễ dàng, tối ưu hóa thời gian di chuyển. Qua đó giúp khách hàng có thêm nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất. Với vị trí hoàn hảo của mình, căn hộ Moonlight Centre Point đang trở thành điểm nóng bất động sản khu vực phía Tây Sài Gòn, là điểm đầu tư sáng giá cho mọi nhà đầu tư thông thái.

Xem phiên bản đầy đủ