CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Vị trí đặc biệt của dự án Merry Land Hải Giang Hưng Thịnh

 

 

Vị trí đặc biệt giúp Merry Land Hải Giang trở thành dự án “hái ra tiền”

 

Vị trí đặc biệt của dự án Merry Land Hải Giang

 

Sở hữu vị thế lưng tựa núi Phương Mai hùng vĩ, mặt hướng ra biển Hải Giang mênh mông. Đây là địa thế ấn tượng và độc nhất vô nhị của dự án Merry Land Hải Giang mà hiếm có dự án nào có được. Sự hài hòa của thiên nhiên và sự kết hợp của 5 yếu tố ngũ hành đến mức tuyệt hảo ở đây hứa hẹn sẽ mang đến thành công và may mắn cho mọi nhà đầu tư.

Không chỉ sở hữu vị trí tuyệt đẹp, Merry Land Hải Giang còn có khí hậu quanh năm ôn hòa mát mẻ. Nơi thiên nhiên núi rừng và biển cả hòa quyện, nâng niu cuộc sống bạn thay thế cho cuộc sống bụi bặm và xô bồ nơi thành phố. Merry Land hứa hẹn là điểm du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp và hiếm có khu vực Đông Nam Á mà Bình Định may mắn được sở hữu.

 

 

Merry Land Hải Giang - nơi “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” được hòa quyện

 

Tọa lạc ngay con đường sầm uất và đẹp nhất trung tâm huyện Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn cũng giúp Merry Land sở hữu lợi ích giao thông thông thoáng. Với cơ sở giao thông hạ tầng hoàn thiện và hiện đại, việc di chuyển từ dự án đến đến các địa điểm trọng yếu trong và ngoài thành phố luôn diễn ra nhanh chóng và dễ dàng. Chính sự thuận tiện trong giao thông đi lại đã nâng tầm giá trị và khả năng phát triển của Merry Land, giúp dự án trở thành điểm đầu tư sáng giá cho mọi nhà đầu tư trong và ngoài nước.

 

Mặt bằng dự án Merry Land Hải Giang Hưng Thịnh

 

Tận dụng triệt để những ưu thế từ vị trí địa lý và thiên nhiên mỹ lệ, Merry Land còn được Tập đoàn Hưng Thịnh Corp tận tâm thiết kế nhằm mang đến một điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo và độc đáo cho mọi du khách.

Đường bờ biển dự án Merry Land Hải Giang dài đến 134km, tọa lạc trên nền đất rộng 656ha và sở hữu những siêu tiện ích đa dạng. Dự án được các chuyên gia đánh giá cao với thiết kế thông minh, khoa học và cực kỳ ấn tượng qua những phân khu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Merry Land bao gồm nhiều loại hình sản phẩm từ nhà phố, shophouse, biệt thự, resort đến condotel hiện đại. Tất cả đều được thiết kế thông thoáng, giúp không gian nghỉ dưỡng luôn thời thượng và tràn ngập hơi thở quyến rũ từ thiên nhiên.

 

 

Mặt bằng siêu đẹp mà Merry Land Hải Giang đang sở hữu

 

Nhìn chung, dự án Merry Land Hải Giang được sở hữu mọi yếu tố hoàn hảo nhất từ vị trí, thiên nhiên cho đến thiết kế. Sự kết hợp giữa “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” này càng giúp dự án trở thành miếng bánh hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Được đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn Hưng Thịnh Corp nên từng chi tiết nhỏ tại Merry Land đều được quan tâm tỉ mỉ. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm nghỉ dưỡng đem đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất trên từng bước chân cho mọi du khách.

Xem phiên bản đầy đủ