CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Vị trí độc tôn có 1 không 2 của dự án căn hộ The Aston Nha Trang

Vị trí dự án The Aston Nha Trang tọa lạc ngay vị trí vô cùng đắc địa, mặt tiền chính dự án nằm ngay đường Xóm Cồn. liền kề với trục đường trung tâm mua sắm du lịch của thành phố Nha Trang – Trần Phú. Sẽ rất thuận tiện khi tìm kiếm những quán ăn đặc sản, nhà hàng, quán café, các khu vui chơi giải trí ngay tại khu vực này.

 

Nằm ở vị trí “trái tim” thành phố, ngay mặt tiền đường Trần Phú, The Aston cũng là nơi tập trung các sự kiện văn hóa, lễ hội, vui chơi giải trí, thu hút được lượng lớn khách du lịch quốc tế, đặc biệt là khách Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan…hứa hẹn mang lại cơ hội sinh lời hiệu quả, là bước đổ vốn khôn ngoan của các nhà đầu tư sành sỏi.

 

 

Vị trí dự án The Aston Nha Trang

 

The Aston là dự án tổ hợp căn hộ, trung tâm thương mại xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao. Đây là dự án với những tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp hứa hẹn đáp ứng được đòi hỏi đa dạng về dịch vụ, mua sắm của lượng khách du lịch trong và ngoài nước đang ngày một tăng lên. Theo các chuyên gia phân tích đầu tư, The Aston Nha Trang mang cơ hội sinh lời tối thiểu 10% mỗi năm và khả năng thu hồi vốn của nhà đầu tư chỉ trong khoảng 10 năm.

 

 

 Góc nhìn trên cao của dự án The Aston Nha Trang

 

Dự án The Aston nằm đối diện Sông Cái Nha Trang

Xem phiên bản đầy đủ