CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Vị trí dự án Quy Nhơn Melody đáp ứng tiêu chí quan trọng khi đầu tư giới bất động sản nghĩ dưỡng

Theo nhiều chuyên gia nhận định, thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng năm 2020 vẫn sẽ tiếp tục thu hút nhà đầu tư bởi tiềm năng phát triển kinh tế du lịch và khả năng sinh lợi tốt. Theo các chuyên gia tài chính - kinh tế nhận định, mức chi tiêu bình quân một ngày của khách du lịch đến từ hầu hết các thị trường đều tăng. Do đó nhu cầu về du lịch, nghỉ dưỡng và nhà ở sẽ tăng cao.

 

Thêm vào đó, một điểm sáng là một số quỹ đầu tư nước ngoài đến từ châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc… đang tích cực tìm kiếm các khách sạn, dự án khu dân cư ven biển có sẵn, vị trí đẹp để có thể cải tạo phát triển thành một chuỗi khu nghỉ dưỡng khép kín. Đó cũng là nguyên nhân khiến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam chưa bao giờ hết nóng.

 

Tuy nhiên, các chuyên gia cũng nhận định: “ Các dự án muốn hút nhà đầu tư phải là những dự án có vị trí đẹp”. Đây cũng là yếu tố quan trọng đầu tiên quyết định đến doanh thu và lợi nhuận cho nhà đầu tư cho các dự án bất động sản nghĩ dưỡng.

 

Đáp ứng ngay tiêu chí quan trọng dẫn đến quyết định của giới đầu tư cho các dự án căn hộ nghĩ dưỡng. Căn hộ Quy Nhơn Melody sở hữu vị trí đắc giá ngay trung tâm thành phố biển.

 

Vị trí dự án Quy Nhơn Melody đáp ứng tiêu chí quan trọng của giới bất động sản nghĩ dưỡng

 

Tọa lạc ngay trung tâm TP. Quy Nhơn, tổ hợp căn hộ du lịch Quy Nhon Melody sở hữu lợi thế “có một không hai” với 3 mặt tiền đường ven biển Nguyễn Trung Tín - An Dương Vương – Chương Dương, khu vực tập trung nhiều khách sạn và dịch vụ du lịch cao cấp, tiện nghi. Đặc biệt, đường An Dương Vương trải dài ôm lấy biển Quy Nhơn được xem là cung đường ven biển đẹp và sầm uất nhất của thành phố thơ mộng này.

 

Với vị trí đắt giá đó, từ Quy Nhon Melody có thể dễ dàng di chuyển tới các điểm tham quan nổi tiếng chỉ với 30 phút như Kỳ Co, Eo Gió, Hải Giang, Cù Lao Xanh, chùa Linh Phong… Ngoài ra, dự án chỉ cách bãi biển Quy Nhơn vài bước chân nên khách lưu trú dễ dàng tận hưởng không gian nghỉ dưỡng bên biển và trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí thú vị. Đây là một ưu thế mà không phải dự án nào cũng có được.

 

Vị trí đẹp là yếu tố quan trọng đầu tiên được các nhà đầu tư quan tâm khi quyết định có nên đầu tư căn hộ bất động sản nghĩ dưỡng không? Đáp ứng ngay tiêu chí này, Quy Nhơn Melody sẽ nằm trong top quan tâm đầu tiên của các nhà đầu tư khi nhắc đến dự án căn hộ bất động sản nghĩ dưỡng.

 

Ngoài ra, Quy Nhơn Melody cũng đáp ứng các tiêu chí mà các nhà đầu tư quan tâm khi đầu tư dự án BĐS nghỉ dưỡng như: Bờ biển Quy Nhơn xinh đẹp; Hạ tầng giao thông kết nối giao thông thuận lợi; Là nơi có thể kết hợp nghỉ dưỡng và khai thác; Thiên nhiên, danh lam thắng cảnh, môi trường được giữ gìn; Nguồn cung có giới hạn, bảo đảm tăng giá trị trong tương lai.

 

 

Xem phiên bản đầy đủ