CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Vị trí vàng tại căn hộ Soho premier Bình Thạnh

Vị trí căn hộ soho premier tọa lạc tại mặt tiền đường Xô Viết Nghệ Tĩnh , Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí trung tâm liền kề quận 1, tiếp giáp với quận trung tâm , cho nên giao thông rất thuận tiện dễ dàng kết nối với các tiện ích trong khu vực.

Tổng quan về dự án căn hộ sho premier  Bình Thạnh

Tổng quang căn hộ soho premier Bình Thạnh

Chủ đầu tư: Tổng Công ty Xây Dựng Sài Gòn

Đơn vị phân phối và tiếp thị: Công ty Cổ phần phát triển nhà Hòa Bình

Tổng diện tích đất: 4000m2

Mật độ xây dựng: 50%

Gồm: 1 block cao 22 tầng, 1 tầng hầm, 2 tầng thương mại

Tổng số căn hộ: 168 căn

Diện tích: 62m2 – 90m2 (từ 2 đến 3 phòng ngủ)

Vị trí dự án

Vị trí căn hộ Soho premier tọa lạc ở mặt tiền đường Xô Viết Nghệ Tĩnh ,Phường 25 ,  quận bình thạnh, gần ngay cầu Kinh . Dự án may mắn nằm ngay vị trí vàng trung tâm quận Bình Thạnh, từ đây cư dân sẽ rất dễ dàng và thuận lợi để có thể đi đến các dịch vị tiện ích xung quanh.

- Tới Soho premier đến sân bay Tân Sơn Nhất: 10 phút đi xe

- Tới Bến xe Miền Đông: chỉ mất 3 phút đồng hồ

- Tới trung tâm Q.1: 9 phút di chuyển

- Tới khu Thanh Đa: không đầy 2 phút

- Từ Vị trí căn hộ soho Premier cũng không mấy khó khăn để có thể di chuyển đến các khu vực khác như: Bình Dương, Đồng Nai qua đại lộ Phạm Văn Đồng với thời gian nhanh nhất và đường xá giao thông cũng rất thuận tiện.

Thiết kế nội thất căn hộ soho Premier Bình Thạnh

Dự án căn hộ soho premier được xây dựng trên một khu đất vàng với vị trí đắc địa mà không ít các chủ đầu tư khác thèm muốn. Nằm trong khu dân cư hiện hữu và văn minh với chuỗi các tiện ích siêu thị, ngân hàng, trường học các cấp, bệnh viện luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu sinh hoạt của bạn và cả gia đình mình. Sống ở đây bạn chỉ cần mất vài phút là đã có thể đi đến khu vui chơi văn hóa giải trí Văn Thánh, Thảo Cầm Viên hay đến bán đảo Thanh Đa. Với lợi thế hiếm có của dự án soho premier, nó chắc chắn sẽ là một nơi an cư lý tưởng cho mọi người, cũng như là một cơ hội kiếm siêu lợi nhuận cho các nhà đầu tư trong năm 2016 đầy khởi sắc.

Thông tin liên hệ: công ty cổ phần Nhà Hòa Bình

VPĐD : 235 Võ Thị Sáu, P.6, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 0902481155

Website:  timcanho.com.vn.

Xem phiên bản đầy đủ