CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Vũng Tàu Pearl căn hộ second home lý tưởng cho người Sài Gòn

Vũng Tàu - Nơi lý tưởng cho những chuyến đi ngẫu hứng của người Sài Gòn

 

Cách Sài Gòn 2 tiếng chạy xe, Vũng Tàu là nơi đủ xa để yên bình, tách biệt với những xô bồ của Sài Gòn, nhưng đủ gần để sẵn sàng cho những chuyến đi ngẫu hứng cuối tuần, hay thậm chí tối đi sáng về của người Thành Phố. Sau một tuần học tập và làm việc mệt mõi của các thành viên trong gia đình thì cuối tuần là thời gian để thư giãn, tụ họp gia đình. Là thời gian để con cái của mình vui đùa bên bãi cát trắng, tận hưởng không khí biển tươi mát và thưởng thức hải sản tươi sống thì hạnh phúc còn gì bằng.

 

 

Vũng Tàu - Nơi lý tưởng cho những chuyến đi ngẫu hứng của người Sài Gòn

 

Nhiều gia đình đã chọn Vũng Tàu để sở hữu một căn hộ second home nghĩ dưỡng vì không có thành phố biển nào gần Sài Gòn hơn Vũng Tàu. Muốn đến với Vũng Tàu, chỉ cần 90 phút chạy xe. 90 phút ngắn ngủi đôi khi chỉ bằng thời gian dân công sở chạy xe hơi từ Quận 1 về Quận 7 trong lúc tan tầm. Căn hộ du lịch nghĩ dưỡng tại Vũng Tàu cũng là một trong những kênh đầu từ thu hút khách hàng khi  hạ tầng và dịch vụ tiện ích tại đây đang phát triển mạnh mẽ, dòng du khách tăng trưởng mạnh.

 

Căn hộ Vũng Tàu Pearl trở nên hấp dẫn khi thị trường hiếm dự án chất lượng

 

Nhu cầu sở hữu căn hộ Second Home của người Sài Gòn tại Vũng Tàu là rất lớn, tuy nhiên số dự án căn hộ cao cấp chất lượng, sở hữu vị trí đắc địa ven biển Vũng Tàu lại chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

 

Đón đầu xu hướng, trong những năm gần đây, hàng loạt dự án căn hộ du lịch ở Vũng Tàu đã thu hút nhiều khách hàng lớn bởi tính thanh khoản cao và lợi nhuận đầu tư dài lâu. Và mới đây, tập đoàn bất động sản Hưng Thịnh – Một trong những tập đoàn bất động sản nổi tiếng với nhiều dự án căn hộ tại thành Phố Hồ Chí Minh đã công bố ra thị trường tổ hợp căn hộ du lịch 5 sao Vũng Tàu Pearl tọa lạc trên mảnh đất kim cương ngay Bãi Sau Vũng Tàu.

 

 

Phối cảnh Căn hộ du lịch Vũng Tàu Pearl Hưng Thịnh

 

Theo công bố của Hưng Thịnh, dự án Vũng Tàu Pearl với 4 block cao 33 tầng, khi hoàn thành sẽ cung ứng ra thị trường hơn 1.787 căn hộ du lịch hạng sang. Không những sở hữu vị trí đắc địa , Vũng Tàu Pearl còn sở hữu kiến trúc độc đáo được lấy cảm hứng từ những con sóng uốn lượn của biển cả. Các tiện ích nội khu cao cấp được tích hợp đẳng cấp như trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao tập Gym, hồ bơi Skyview, cafe Skybar sân thượng lộng gió… Căn hộ Vũng Tàu Pearl được thiết kế thành những căn Second Home đích thực và đúng nghĩa.

 

Nơi dự án Vũng Tàu Pearl tọa lạc còn được UBND TP.Vũng Tàu phát triển các hoạt động giải trí về nêm, nằm ngay tâm điểm của cung đường resort 5 sao đẳng cấp. Chính vì vậy dự án căn hộ du lịch Vũng Tàu Pearl cũng được sự quan tâm mạnh mẽ từ giới đầu tư.

 

  

Xem phiên bản đầy đủ