CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Xứng tầm đẳng cấp Đông Nam Á tại biệt thự Merry Land Hải Giang

 

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp Đông Nam Á tại Quy Nhơn

 

Thiết kế đẳng cấp và sang trọng tại biệt thự Merry Land Hải Giang

 

Merry Land Quy Nhơn là dự án nghỉ dưỡng cao cấp nhất tại Quy Nhơn gồm đầy đủ các hạng mục để phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng đẳng cấp của du khách. Dự án sở hữu một số lượng đáng ngưỡng mộ từ căn hộ trong khách sạn 5* đến shophouse, biệt thự đẳng cấp mang đến cho du khách sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tất cả các căn biệt thự Merry Land tại Hải Giang đều sở hữu tầm nhìn hướng biển siêu ấn tượng, giúp du khách có thể dễ dàng ngắm nhìn bình minh mỗi sáng. Toàn bộ trang thiết bị trong từng căn biệt thự đều được chủ đầu tư chọn lựa kỹ lưỡng để mang đến một không gian nghỉ ngơi đẳng cấp và sang trọng nhất.

Không chỉ được sống trong căn biệt thự xa hoa, du khách nghỉ dưỡng tại đây còn được tận hưởng mọi ưu đãi tuyệt vời nhất mà khu nghỉ dưỡng 5* mang đến. 

 

 

Biệt thự biển Merry Land Hải Giang - lựa chọn nghỉ dưỡng đỉnh cao

 

Đắm mình trong hồ bơi tràn view siêu lớn, thả mình giữa không trung với những trò chơi mạo hiểm hay trải nghiệm những trò chơi siêu hấp dẫn. Du khách cũng sẽ có những khoảng thời gian nghỉ ngơi đáng nhớ tại sân golf 18 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với sự đầu tư kỳ công và hiện đại, đây cũng sẽ trở thành điểm đón tiếp các đối tác lớn cho những khách hàng thông thái.

 

Biệt thự Merry Land - điểm đầu tư sáng giá cho tương lai đắt giá

 

Sở hữu 2 loại hình biệt thự tiêu biểu là biệt thự lưng đồi và biệt thự ven biển, Merry Land cũng giúp du khách có sự chọn lựa phù hợp nhất cho mình. Du khách có thể lựa chọn những căn biệt thự view biển đầy sang trọng, tiện nghi giúp việc tận hưởng cuộc sống quây quần một cách trọn vẹn nhất. Hoặc biệt thự lưng đồi yên bình, đẳng cấp, mang đến không gian nghỉ dưỡng vừa riêng tư, vừa ấn tượng.

 

 

Merry Land Hải Giang Hưng Thịnh - siêu dự án đáng đầu tư nhất năm 2021

 

Với sự đầu tư siêu khủng đến từ Tập đoàn Hưng Thịnh, dự án nghìn tỷ này hứa hẹn sẽ là điểm đầu tư sinh lời sáng giá mà mọi nhà đầu tư đều nên cân nhắc. Cùng với vị trí thuận tiện, cơ sở hạ tầng đồng bộ, những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp trong diện tích gần 700ha. Siêu dự án biệt thự Merry Land Hải Giang chắc chắn sẽ là điểm hút khách sáng giá nhất thành phố Quy Nhơn trong tương lai.

Xem phiên bản đầy đủ