LÝ DO TẠI SAO KHÁCH HÀNG NÊN ĐẦU TƯ DỰ ÁN VŨNG TÀU PEARL
Vũng Tàu Pearl sở hữu vị trí đặc biệt đắc địa, hội tụ mọi yếu tố cần cho sự phát triển của một dự án bất động sản nghỉ dưỡng, chắc chắn có sự tăng trưởng mạnh về biên độ giá trong thời gian ngắn.
Quý khách có thể vừa đầu tư cho thuê, vừa kết hợp nghỉ dưỡng trong bối cảnh lượng khách du lịch đến Vũng Tàu tăng mạnh, nguồn cung phòng khách sạn chuẩn còn hạn chế chưa đáp ứng được nhu cầu.
Uy tín của chủ đầu tư Hưng Thịnh đã được khẳng định với thành công từ dự án Vũng Tàu Melody triển khai trước đó và hàng loạt dự án nghỉ dưỡng trải dài khắp cả nước.
Giá bán chỉ từ 38tr/m2 , hấp dẫn hơn so với nhiều dự án cùng phân khúc trong khu vực, cùng chính sách đồng hành khai thác cho thuê, tăng lợi thế thanh khoản, giảm thiểu rủi ro.
Tất cả các căn hộ đều có view biển, hệ thống tiện ích xứng tầm, hiếm có dự án nào tại khu vực có được.
Vũng Tàu Pearl Hưng Thịnh nằm trong tứ giác kinh tế Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu nên thừa hưởng được những giá trị từ các dự án phát triển hạ tầng, kinh tế khu vực.
Thủ tướng Chính phủ vừa có văn bản (ngày 7-2) về việc triển khai dự án xây dựng đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu. Khi dự án này hình thành vào năm 2023 sẻ thúc đẩy ngành du lịch vũng tàu phát triển .
Đề xuất hình thức đầu tư trong tháng 12-2019
Mới đây, Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng giao Bộ Giao thông - vận tải chủ trì, phối hợp với UBND tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và các Bộ: Kế hoạch - đầu tư, Tài chính, Tư pháp căn cứ quy định của pháp luật về đầu tư theo hình thức đối tác công - tư (PPP), pháp luật về đầu tư công, pháp luật về ngân sách nhà nước để đề xuất hình thức đầu tư và cơ quan nhà nước có thẩm quyền đối với dự án xây dựng đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, bảo đảm tính khả thi, đúng quy định của pháp luật và báo cáo Thủ tướng Chính phủ trong tháng 12 này.
Dự kiến, tổng mức đầu tư đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu là khoảng 14.956 tỷ đồng cho giai đoạn 1, trong đó đoạn qua tỉnh Đồng Nai khoảng 12.166 tỷ đồng (trong đó 4.723 tỷ đồng giải phóng mặt bằng); đoạn qua Bà Rịa - Vũng Tàu khoảng 2.790 tỷ đồng (trong đó giải phóng mặt bằng 720 tỷ đồng). Về phương thức đầu tư theo hình thức đối tác công - tư (PPP), hợp đồng BOT có sự hỗ trợ của Nhà nước. Thời gian hoàn vốn trong 24,5 năm.